Line : @pod.999

รวมมิตร 4 หัวพอตน้ำยากลิ่นยอดฮิต ที่สายเย็นต้องลอง

รวมมิตร 4 หัวพอตน้ำยากลิ่นยอดฮิต ที่สายเย็นต้องลอง

รวมมิตร 4 หัวพอตน้ำยากลิ่นยอดฮิต ที่สายเย็นต้องลอง


หัวน้ำยาแบรนด์ดัง กับกลิ่นที่ไม่ควรพลาด มี Pod Juice ตัวไหนบ้าง ตามไปดูหัวพอตน้ำยาสุดฮอต ที่เราอยากแนะนำ พร้อมชี้พิกัดกลิ่นหอม ๆ เย็น ๆ อร่อยติดปากสำหรับซัมเมอร์นี้ 


หัวพอตน้ำยา เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าแบบพอต เพราะน้ำยานั้นเป็นตัวกลางสำคัญที่จะนำพาสารนิโคตินเข้าสู่ร่างกายของผู้สูบ และยังมีกลิ่นหลากหลายให้เลือก แบรนด์ต่าง ๆ จึงนิยมทำหัวน้ำยาออกมาไว้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใหญ่ ๆ ในวงการบุหรี่ไฟฟ้าอย่าง Marbo แบรนด์รุ่นใหม่น่าจับตามองอย่าง Infy, X Next single หรือแบรนด์มาแรงอย่าง The Mist 


ใครที่มองหาหัวน้ำยา กลิ่นดี ๆ เย็นสะใจ เหมาะสำหรับไว้เติมความเฟรชรับหน้าร้อน 2024 นี้ เราเลยมีหัวพอตน้ำยายอดฮิตมาแนะนำกัน พร้อมบอกจุดเด่น และรสชาติน้ำยาที่การันตีเลยว่าโดนใจสายเย็นแน่นอน !


หัวพอตน้ำยากลิ่นยอดฮิต เย็นสะใจ


หัวน้ำยาแบรนด์ Marbo Zero

 

หัวพอตจากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Salt hub ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีคุณภาพอยู่แล้ว ดังนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่าหัวน้ำยาจากแบรนด์นี้เป็นของดี แบบไม่ต้องสืบ โดยเฉพาะกลิ่นที่หอมชัดเจน กระแทกหน้า พร้อมจุดเด่นคือหัวพอตใหญ่ จุปริมาณน้ำยาได้มากถึง 2.2 ml. สามารถใช้สูบได้ประมาณ 450-60 คำ ทั้งยังสามารถใช้ได้กับพอตอื่น ๆ เช่น Relx Infinity, Phantom, Jues, INFY ได้ด้วย


ข้อดี : ใช้งานง่าย สะดวกสบาย รสชาติดี


กลิ่นแนะนำ

ICE SPARKLING 

สำหรับใครที่ชอบความเย็น ๆ ฉ่ำ ๆ ขอแนะนำกลิ่นน้ำแร่ Ice sparkling (ไอซ์ สปาร์คกลิ้ง) ตัวนี้เลย เป็นอีกหนึ่งรสชาติที่ให้ความเย็น ซ่านิด ๆ เหมือนอมลูกอมเมนทอล พร้อมกลิ่นดอกไม้จาง ๆ ได้ความสดชื่น สูบได้เรื่อย ๆ เพลิน ๆ โดยที่ไม่จี๊ดจนทำให้ปวดหัว


หัวน้ำยาแบรนด์ Infy 


หัวน้ำยาชั้นเยี่ยมจาก This is Salt แบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าที่มีชื่อเสียงด้านน้ำยากลิ่นแน่น ชัดเจน ไม่แทงคอ โดย 1 หัวจะสูบได้ประมาณ 400-450 คำ ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละคน มาในขนาดความจุ 2 ml. โดยวัสดุทำมาจากพลาสติกคุณภาพสูงที่ทนความร้อนได้ดี พร้อมจุดเด่นคือดีไซน์ใส สามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาได้ ซึ่งนอกจากจะใช้กับพอตบุหรี่ไฟฟ้าของตัวเองในชื่อ This is Salts INFY แล้ว ยังสามารถใช้งานร่วมกับ Relx Infinity, Phantom, Essential, Lite และ Marbo Zero ได้ด้วย


ข้อดี : น้ำยากลิ่นชัด หัวแบบใส มองเห็นปริมาณน้ำยาได้ง่าย


กลิ่นแนะนำ

KYOHO GRAPE 

กลิ่น Kyoho Grape (องุ่นเคียวโฮ) เป็นกลิ่นองุ่นที่หลายคนชื่นชอบอยู่แล้ว ด้วยความหอมหวาน อร่อย แต่องุ่นเคียวโฮจะมีความเป็นเอกลักษณ์ หอมฟุ้ง หวานติดเปรี้ยวนิด ๆ ไม่เหมือนใคร พร้อมความเย็นบบกำลังดี เหมือนกำลังกินองุ่นที่เพิ่งออกจากตู้เย็นสด ๆ ใหม่ ๆ


หัวน้ำยาแบรนด์ The Mist 


หัวพอตน้ำยาจากค่าย The Mist ที่นำน้ำยาสุดอร่อยจากขวดสู่หัวพอต เพื่อให้สายเปลี่ยนหัวได้ลิ้มลอง โดยหัวพอตมีปริมาณน้ำยาจุใจขนาด 2.5 ml พร้อมกับคอยล์เซรามิค ที่ทำให้รสชาติออกมาได้นุ่มนวล อร่อยสุดๆ และยังมีรูลมที่กำลังดี ทำให้ฟีลสูบไม่แน่นหรือโล่งจนเกินไป ใครที่เป็นแฟนน้ำยา The Mist พลาดไม่ได้เด็ดขาด แถมหัวน้ำยานี้ใช้งานกับพอตแบบเปลี่ยนหัวใน Pod System ได้ทั้ง JUES / Relx Infinity /  Phantom / Lite / Marbo Zero / Infy Pod / NEXT เลยครับ


ข้อดี : น้ำยาอร่อย นุ่มนวล ไม่บาดคอ ปริมาณเยอะ 


กลิ่นแนะนำ

REFRESHER

อากาศร้อน ๆ แบบนี้ คงจะดีไปเลยถ้าได้สูบกลิ่นน้ำแร่ หอมอ่อน ๆ หวานน้อย แต่เย็นสดชื่นสะใจ เหมาะจะใช้เป็นตัวเบรคความเลี่ยนได้ดี สูบแล้วเหมือนได้รีเฟรชตัวเองสมชื่อ 


หัวน้ำยาแบรนด์ X Next single Pod Juice  


หัวพอตน้ำยา NEXT Single Pod Juice เป็นหัวพอตพร้อมน้ำยาจากค่าย NEXT ที่ทำพอตแบบเปลี่ยนหัวตัวใหม่ล่าสุดออกมาสู่ตลาด โดดเด่นด้วยรสชาติสายผลไม้ มีรสชาติให้เลือกสูบได้ถึง 14 กลิ่น โดยหัวพอตน้ำยามีขนาด 2 ml เพียงพอต่อการใช้งานแบบจุก ๆ ได้ฟีลสูบเพลินตลอดทั้งวัน ยิ่งเป็นแบรนด์ใหม่แบบนี้ ยิ่งน่าจับตามองแบบสุด ๆ สามารถใช้ได้กับ Pod System NEXT PRO Close System Pod Kit / Relx Infinity Pod Kit / Relx Infinity Plus Pod Kit / Relx Phantom Pod Kit / Relx Lite Pod Kit / Marbo Zero Pod Kit / INFY Series Pod


ข้อดี : รสชาติดี เน้นไปทางผลไม้ เย็นสดชื่น


กลิ่นแนะนำ

MINERAL 

แม้กลิ่นของแบรนด์นี้จะเทไปทางผลไม้ แต่กลิ่นน้ำแร่ของเค้าก็ไม่ธรรมดา มาครบทั้งความหอม เย็น สดชื่น แบบทะลุปอด บอกเลยร้อนนี้ต้องมีไว้สักตัว 


สรุป

ใครที่ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตอยู่ หัวน้ำยา เป็นสิ่งหนึ่งที่จำเป็นมาก ๆ และเรายังสามารถเลือกรสชาติให้ถูกใจได้อีกด้วย ซึ่งสำหรับใครที่เป็นสายเย็น หัวพอตน้ำยา แบรนด์ดัง ที่เราหยิบมาในวันนี้ ก็มีกลิ่นแนะนำที่น่าจะถูกใจคุณไม่น้อยเลยทีเดียว เอาไว้ใช้เพลิน ๆ ในหน้าร้อนนี้ หรือหากลองแล้วชอบใจ ก็สามารถใช้ยาว ๆ ไปได้เลย