Line : @pod.999

Marbo Bar 9K กลิ่นไหนดี รสไหนอร่อย แอดมินคัดมาให้แล้ว

Marbo Bar 9K กลิ่นไหนดี รสไหนอร่อย แอดมินคัดมาให้แล้ว

Top 5 Marbo Bar 9K กลิ่นไหนดี รสไหนอร่อย แอดมินคัดมาให้แล้ว!

Marbo Bar 9K หรือ Marbo Bar 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่หลายคนอยากลอง แต่ถ้าไม่รู้ว่า Marbo Bar 9K กลิ่นไหนดี รสไหนอร่อยโดนใจ เราคัดมาให้กับ 5 กลิ่นสุดฮิต


Marbo Bar 9K จากค่าย Salthub ที่ออกมาเขย่าวงการพอตใช้แล้วทิ้ง ด้วยจำนวนคำสูบแบบจุก ๆ แล้วแถมมาจากค่ายที่ขึ้นชื่อเรื่องน้ำยาด้วยแล้ว แบบนี้จะอดใจไม่ลองได้ยังไง ซึ่งเจ้าพอตใช้แล้วทิ้ง Marbo Bar 9000 Puffs ก็ยังมาพร้อมกลิ่นให้เลือกถึง 15 รสชาติ แต่ละกลิ่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุด ๆ แบรนด์ไหนก็เลียนแบบไม่ได้ แถมภายในตัวเครื่องยังเป็นคอยล์แบบลวดตาข่าย (Mesh coil) ที่สามารถรีดกลิ่นได้เต็ม ๆ ช่วยเพิ่มความหวานฉ่ำในทุกคำที่สูบอีกด้วย


จุดเด่นและฟังก์ชั่นของ Marbo bar 9K

สำหรับพอตใช้แล้วทิ้ง Marbo bar 9K มีจุดเด่นตั้งแต่จำนวนคำสูบสุดคุ้มถึง 9000 คำ ตัวพอตจุน้ำยาถึง 14 ml  มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 600 mAh และช่องชาร์จ USB Type-C ภายในใช้คอยล์ ขนาด 1.0 โอห์ม ที่ทำรสชาติออกมาได้ชัดเจนและละมุนสามารถปรับเปลี่ยนรูลม ปรับฟีลการสูบได้ตามที่ต้องการ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่สะเทือนวงการสุด ๆ


Marbo Bar 9000 Puffs กลิ่นไหนดี

หากคุณไม่รู้ว่าจะเลือก Marbo Bar 9000 Puffs กลิ่นไหนดี รสไหนอร่อย เหมาะกับตัวเอง VapeClub Thailand ขอแนะนำ 5 กลิ่นยอดฮิต สูบอล้วติดใจ ไม่มีผิดหวัง ดังนี้


  • MIXBERRY
  • กลิ่นเบอร์รี่รวมหลากชนิด ให้กลิ่นหอมสดชื่น รสชาติอร่อย ออกเปรี้ยว ๆ ตรงปลายลิ้นชัดเจน ผสมผสานกับความเย็นตามมา รับรองว่าสายควันสูบแล้วจะช่วยกระตุ้นความกระปรี้กระเปร่าได้แน่นอน


    ความหวาน 3/5

    ความเย็น 4/5


  • WATERMELON
  • กลิ่นแตงโมหวานฉ่ำ ให้ความรู้สึกหอมเหมือนแตงโมจริง ๆ แถมยังเย็นสะใจ อร่อยเหมือนได้ดื่มน้ำแตงโมดับร้อน บอกเลยว่าถูกใจทั้งหน้าใหม่ หน้าเก่า สายผลไม้สูบได้ สายหวานก็สูบดี


    ความหวาน 3/5

    ความเย็น 4/5


  • ORANGE SOUR
  • กลิ่นน้ำส้มโซดา ให้รสชาติหอมหวาน เปรี้ยวซ่า จากผลส้มผสมกับโซดา หวานอมเปรี้ยวกำลังดี เย็นซาบซ่าถึงใจ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่ลงตัว แนะนำว่าต้องลองให้ได้


    ความหวาน 3/5

    ความเย็น 4/5


  • APPLE ALOE
  • กลิ่นแอปเปิ้ลกับว่านหางจระเข้ เริ่มแรกจะได้รสของแอปเปิ้ลแดงหอม ๆ แอบเปรี้ยวนิด ๆ ตามมาด้วยว่านหางจระเข้หอมมัน หวานละมุน ๆ ตบท้ายด้วยความเย็นชื่นใจ เป็นรสชาติที่แปลกใหม่ อร่อยไม่ซ้ำใคร สูบแบบเพลิน ๆ ได้เลย


    ความหวาน 3/5

    ความเย็น 4/5


  • STRAWBERRY
  • กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่หอม หวานฉ่ำ อร่อยเหมือนได้กินสตรอว์เบอร์รี่สด ๆ จากไร่ กลิ่นนี้ถูกใจสายควันแน่นอน แถมยังเย็นปลาย ๆ ตามมาด้วย เข้ากันได้ดีสุด ๆ เป็นอีกกลิ่นที่สูบได้ทุกวัน ทั้งวัน ไม่เบื่อ


    ความหวาน 3/5

    ความเย็น 4/5


    สรุป

    ใครที่ต้องการพอตใช้แล้วทิ้ง ที่สามารถเปลี่ยนฟิลในการสูบได้เรื่อย ๆ Marbo Bar 9K ตัวนี้ก็เป็นอีกช้อยส์ที่ไม่ควรพลาด ด้วยคุณภาพของสินค้าจากแบรนด์ดังที่ทำน้ำยาได้อร่อยอยู่แล้ว แถมยังปรับรูลมได้อีก ซึ่งถ้าเลือกกลิ่นไม่ถูก ทั้ง 5 รสชาติที่เราแนะนำไปนี้ ก็เหมาะกับสายควันทุกสาย รสชาติอร่อย ด้วยรสหวานที่ไม่มากเกินไป กลิ่นหอมละมุน เย็นกำลังดี ลองนำไปพิจารณาเพื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินใจกันได้นะ