Line : @pod.999

จับตา 5 เทรนด์พอตใช้แล้วทิ้ง 2024 พร้อมแนะนำวิธีเลือกพอตใช้แล้วทิ้ง

จับตา 5 เทรนด์พอตใช้แล้วทิ้ง 2024 พร้อมแนะนำวิธีเลือกพอตใช้แล้วทิ้ง

จับตา 5 เทรนด์พอตใช้แล้วทิ้ง 2024 มือใหม่เลือกตามนี้ไม่มีคำว่าเฟล!


พอตใช้แล้วทิ้ง ยี่ห้อไหนดี ใครที่เลือกไม่ถูก ลองมาอัปเดตเทรนด์พอตใช้แล้วทิ้ง Disposable Pod ที่มาแรงในปีนี้กันก่อน เพื่อเอาไปใช้เลือกพอตใช้แล้วทิ้งที่ใช่สำหรับตัวเอง


ยุคนี้มีผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้ากันเป็นจำนวนมาก ทำให้แต่ละแบรนด์คิดค้นบุหรี่ไฟฟ้าชนิดต่าง ๆ ขึ้นมาหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของนัก Vape แต่ถ้าในชั่วโมงนี้ ปฏิเสธยากว่าบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบที่ขายดีที่สุดก็ต้องยกให้กับ Disposable Pod หรือ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ยอดขายพุ่งแซงหน้าพอตแบบอื่น ๆ เพราะพอตใช้แล้วทิ้งมาพร้อมกับความสะดวก และใช้งานง่าย ไม่ต้องเติมน้ำยา เปลี่ยนคอยล์ ให้ยุ่งยาก แถมยังเหมาะกับมือใหม่เพราะแค่ฉีกซองก็เริ่มต้นใช้งานได้เลย และราคายังประหยัดอีกด้วย ซึ่งไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมพอตใช้แล้วทิ้งจึงกลายมาเป็นทางเลือกยอดนิยมแทนการสูบบุหรี่แบบดั้งเดิม หรือบุหรี่ไฟฟ้าแบบอื่น ๆ 


แม้จะออกมาไม่กี่ปี แต่พอตใช้แล้วทิ้งก็มีการพัฒนาที่โดดเด่นขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับใครที่มองหาพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ ๆ แต่ไม่รู้จะเลือกพอตใช้แล้วทิ้ง ยี่ห้อไหนดี เรามีเทรนด์พอตใช้แล้วทิ้งที่น่าจับตามองมาให้ลองนำไปเป็นไกด์ไลน์ในการเลือกซื้อกันครับ


เทรนด์พอตใช้แล้วทิ้ง รู้ไว้ ไม่มีพลาด


  • แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น
  •  

    หมดยุคแล้วสำหรับการที่เราต้องมาคอยกังวลว่าพลังงานพอตใช้แล้วทิ้งจะหมดเร็วเกินไป เพราะต่อจากนี้ พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ ๆ จะปรับปรุงแบตเตอรี่ให้มีความจุมากขึ้น ตั้งแต่ 600 mAh ขึ้นไป และมาพร้อมกับพอร์ตชาร์จ Type-C ซึ่งเทคโนโลยีนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าสามารถเพลิดเพลินกับการสูบได้ยาวนานขึ้น โดยไม่ต้องชาร์จบ่อย ๆ


  • มีหน้าจอแสดงปริมาณน้ำยาและแบตเตอรี่
  • เมื่อก่อน พอตใช้แล้วทิ้ง จะไม่มีหน้าจอบอกอะไรเลย ทำให้ใช้งานยาก ไม่รู้ว่าแบตเตอรี่หรือน้ำยาจะหมดเมื่อไร แต่เทรนด์ที่กำลังมาตอนนี้ พอตใช้แล้วทิ้งจะมีหน้าจอแสดงผลอัจฉริยะสำหรับดูระดับน้ำยา และอายุการใช้งานแบตเตอรี่แล้ว รับรองว่าจะทำให้การใช้งานง่ายมากขึ้น ไม่ต้องคอยลุ้นอีกต่อไป


  • มีหลากหลายรสชาติให้เลือกกันอย่างจุใจ 
  • ผู้ผลิตบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตใช้แล้วทิ้งกำลังให้ความสนใจกับเรื่องกลิ่นและรสชาติกันมาก เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การสูบที่สนุกสนาน และเต็มไปด้วยรสชาติที่ปรับแต่งให้เหมาะกับรสนิยมที่หลากหลาย โดยเฉพาะโทนขนมที่กำลังมา ใครที่เบื่อง่าย หรือชอบลองรสชาติใหม่ ๆ น่าจะถูกใจมากขึ้น

  • มีแนวโน้มเป็น Super Disposable Pod สามารถถอดเปลี่ยนหัวน้ำยาได้
  • สำหรับเทรนด์ Super Disposable Pod คือการที่ตัวเครื่องกับพอตน้ำยาสามารถแยกกันได้ ทำให้เราสามารถใช้เครื่องเดิม หรือเครื่องใหม่สลับสีได้ตามใจชอบ ซึ่งกลายเป็นนวัตกรรมที่น่าสนใจมากทีเดียว และพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ ๆ ก็เริ่มทำเป็นแบบนี้กันบ้างแล้ว

     

  • ระดับนิโคตินจะมีให้เลือกมากขึ้น ตามความต้องการของผู้ใช้งาน
  • ในอนาคตคาดว่าจะมีพอตใช้แล้วทิ้ง ที่ทำนิโคตินมาให้เลือกหลายระดับ เช่นเดียวกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หรืออาจจะทำแบบไม่มีนิโคตินออกมาด้วยก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้งานควรเลือกระดับนิโคตินให้เหมาะสมกับตัวเองด้วย เพื่ออรรถรสที่ดีที่สุดในการสูบบุหรี่ไฟฟ้า


    แบรนด์พอตใช้แล้วทิ้งยอดฮิต


    Elf Bar

    Elf Bar เป็นอีกหนึ่งแบรนด์พอตใช้แล้วทิ้งที่ทำถึงจริง ๆ ทั้งเรื่องดีไซน์ที่สวยงาม มีสีสัน ดูพรีเมียม พร้อมปริมาณคำสูบมากถึง 10000 Puffs เพิ่มน้ำยาขึ้นมาอีกเยอะ อีกทั้งรุ่นล่าสุดยังมีหน้าจอแสดงปริมาณแบตเตอรี่และน้ำยา ให้มองดูได้ง่ายอีกด้วย มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 620 mAh ช่วยให้ใช้งานได้ยาวนานพอดีกับจำนวนคำสูบ ใครที่ชอบพอตใช้แล้วทิ้งที่สวย ใช้ง่าย สะดวกสบาย ไม่ควรพลาดแบรนด์นี้ครับ


    UWELL

     

    Uwell ขึ้นชื่อเรื่องการทำกลิ่นและรสชาติของบุหรี่ไฟฟ้าให้ออกมาได้ชัดเจนไม่มีผิดหวัง ด้วยเทคโนโลยี Mesh coil และพอตใช้แล้วทิ้งของค่ายนี้ก็มีคุณภาพ เชื่อมือได้ และไม่หยุดการพัฒนา อย่างรุ่น UWELL Mirage BM15000 นั้นก็มาพร้อมดีไซน์ล้ำ ๆ หน้าจอ Crystal Clear Digital Display มองเห็นปริมาณแบตเตอรี่ได้เลย และเพิ่มจำนวนคำสูบเยอะสะใจไปถึง 15000 คำ น้ำยาก็จุมาเน้น ๆ 22 ml. และแบตเตอรี่ที่ 700 mAh ใช้แล้วคุ้มมม


    Nevoks Bar

     

    เรียกว่าเป็นแบรนด์ที่ทำพอตใช้แล้วทิ้งแบบ Super Disposable Pod ออกมาเป็นแบรนด์แรก ๆ โดยตัวเครื่องสามารถถอดตัวแทงค์น้ำยาออก และนำแทงค์น้ำยารสอื่นมาเปลี่ยนแทนได้ ดีไซน์ก็โคตรเจ๋ง ทำให้เป็นแบรนด์หนึ่งที่หลายคนหันมาให้ความสนใจ ลองแล้วก็ติดใจไปตาม ๆ กัน


    วิธีเลือกใช้พอตใช้แล้วทิ้ง สำหรับมือใหม่


  • เลือกจากจำนวนการสูบที่ต้องการ
  • การเลือกซื้อพอตใช้แล้วทิ้งอย่างแรกเลยก็คือ เลือกจากจำนวนคำสูบของพอตใช้แล้วทิ้ง ว่าเพียงพอต่อพฤติกรรมและความถี่ในการสูบของตัวเองหรือไม่ ซึ่งเดี๋ยวนี้ก็มีตั้งแต่ไม่กี่พันคำ ไปจนถึงหมื่นคำเลยทีเดียว แต่อย่าลืมว่า พอตใช้แล้วทิ้งที่มีจำนวนการสูบน้อย ก็จะมีอายุการใช้งานที่สั้นมากกว่า ส่วนพอตใช้แล้วทิ้งที่มีจำนวนการสูบเยอะ ตัวเครื่องก็ควรจะชาร์จแบตเตอรี่ได้ด้วย


  • เลือกกลิ่นและรสชาติที่ต้องการ
  • แน่นอนว่าพอตใช้แล้วทิ้งจะไม่สามารถเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หรือเปลี่ยนน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ แบรนด์ผู้ผลิตจึงได้มีการสร้างสรรค์พอตใช้แล้วทิ้งให้มีกลิ่นและรสชาติให้เลือกมากมาย วิธีการเลือกอย่างง่าย ๆ ก็คือ เลือกรสชาติที่ชอบหรืออยากชิมก่อน ถ้าไม่ชอบ ก็ค่อยเปลี่ยนรสชาติใหม่ 


  • ดูจากอายุการใช้งานแบตเตอรี่
  • แบตเตอรี่เป็นอีกส่วนหนึ่งที่สำคัญในการเลือกซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง เราจึงต้องดูว่า แต่ละรุ่นนั้น มีแบตเตอรี่มากน้อยแค่ไหนเพื่อให้สามารถใช้พอตใช้แล้วทิ้งได้นานขึ้น ทั้งนี้ พอตใช้แล้วทิ้งที่ดีควรจะมีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ประมาณ 1–2 วัน และควรเลือกรุ่นที่ชาร์จแบตได้ด้วย


  • ดูจากความน่าเชื่อถือของแบรนด์ผู้ผลิต
  • คุณภาพของพอตใช้แล้วทิ้งจะขึ้นอยู่กับแบรนด์ผู้ผลิตด้วย สังเกตได้ว่าถ้าแบรนด์ดัง ๆ มาผลิตพอตใช้แล้วทิ้ง ก็จะได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษ เพราะความน่าเชื่อถือของแบรนด์นั้น ๆ สามารถการันตีได้ว่าตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้งนั้นมีมาตรฐานจริง ๆ ดังนั้นถ้าไม่แน่ใจ ก็ลองเลือกพอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงก่อนก็ได้


  • ความทนทานของตัวเครื่อง
  • แม้ว่าพอตใช้แล้วทิ้งจะถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ครั้งเดียว แต่แน่นอนว่าอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ ผู้ใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งอาจทำตัวเครื่องตกหล่น หรือกระแทกแรง ๆ จนทำให้พอตใช้แล้วทิ้งได้รับความเสียหายได้ ดังนั้นถ้าเลือกซื้อพอตใช้แล้วทิ้งที่ผลิตจากวัสดุที่ทนทาน ก็จะช่วยยืดอายุการใช้งานของตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้งได้


    สรุป

    ทุกวันนี้ พอตใช้แล้วทิ้ง มีหลายแบบ หลายแบรนด์ แต่ละยี่ห้อก็ปรับปรุงและพัฒนาตัวเครื่องให้ถูกใจผู้ใช้งาน ทั้งในแง่ของดีไซน์ รสชาติ ฟีลลิ่งการสูบ และราคา หากใครที่อยากเปลี่ยนการสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบดั้งเดิมมาเป็นบุหรี่ไฟฟ้า และอยากทำความรู้จักกับพอตที่ใช้งานง่าย ราคาเบา ๆ พอตใช้แล้วทิ้ง ก็เป็นตัวเลือกที่ดี ซึ่งทาง VapeclubThailand ก็มีพอตใช้แล้วทิ้งให้เลือกหลายรุ่น หลายกลิ่น รับรองว่าจะมีผลิตภัณฑ์ที่ถูกใจคุณอย่างแน่นอน