Line : @pod.999

พอตใช้แล้วทิ้ง 5 พอตกลิ่นผลไม้ หอมหวานยั่วใจ ห้ามพลาด

พอตใช้แล้วทิ้ง 5 พอตกลิ่นผลไม้ หอมหวานยั่วใจ ห้ามพลาด

5 พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นผลไม้ หอมหวานยั่วใจ ใครสายนี้ห้ามพลาด !

    พอตใช้แล้วทิ้ง มีให้เลือกหลายรสชาติ แต่ถ้าสายพอตกลิ่นผลไม้แล้วละก็ มีพอตรุ่นไหน แบรนด์ไหน ที่ไม่ควรพลาดบ้าง เรารวบรวมมาให้ในบทความนี้แล้ว


    นาทีนี้คงไม่มีอะไรมาแรงไปกว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Disposable Pod หรือ พอตใช้แล้วทิ้ง อีกแล้ว ด้วยข้อดีคือมีราคาถูก ปริมาณกำลังดี มีให้เลือกตามความต้องการ แถมไม่ต้องเติมน้ำยา ไม่ต้องชาร์จแบต ขนาดเล็ก พกพาง่าย ซึ่งพอตใช้แล้วทิ้งยังมีหลายรสชาติให้เลือกอีกด้วย แต่ที่ฮิตสุด ๆ ต้องยกให้พอตกลิ่นผลไม้ กลิ่นหอม ๆ เย็น ๆ ชื่นใจ ถูกปากนัก Vape บ้านเรา ใครที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นผลไม้อยู่ละก็ วันนี้ห้ามเลื่อนผ่าน เพราะเราคัด 5 พอตสายผลไม้ของแทร่ ! มาให้เลือกกันแล้ว 

 

แนะนำพอตใช้แล้วทิ้งสายผลไม้ 

instaBar Max 7500

     พอตใช้แล้วทิ้งดีไซน์น่ารัก ๆ คล้ายก้อนสบู่ น้องใหม่จากค่าย instaBar ตัวเครื่องก็สีสันเตะตาแล้ว แถมหุ้มด้วยซิลิโคนรอบข้าง จับง่ายไม่หลุดมือ มาพร้อมจำนวนคำสูบแบบกลาง ๆ 7500 คำ และแบตเตอรี่ในตัวขนาด 650 mAh พร้อมรูชาร์จ USB-Type C สามารถชาร์จซ้ำได้แบบสบาย ๆ

คุณสมบัติ

  • จำนวน 7500 puff
  • ระดับนิโคติน 5%
  • ความจุน้ำยา 16 ml

    จุดเด่นของ instaBar Max 7500 นั้น นอกจากความน่ารักแล้ว ยังมีกลิ่นให้เลือกถึง 12 กลิ่น ผลไม้เน้น ๆ เลย รสชาติหวานและเย็นปานกลาง แต่ความชัดของกลิ่นให้คะแนนเต็มร้อย หอมโดนใจชัวร์ ได้แก่ Mexican Mango / Quad Berry Fusion / Lemon Mint / Apple Peach Ice / Watermelon Ice / Blueberry Raspberry / Strawberry Grape / Blue Razz Ice / Clear / Tequila Sunrise / Strawberry Kiwi / Watermelon Bubblegum



Elf Bar CR5000

      พอตใช้แล้วทิ้งราคาสุดคุ้ม จำนวน 5000 คำ มาพร้อมกับกลิ่นหอมที่มีมิติ เป็นเอกลักษณ์ของ Elf Bar เค้าล่ะ ตัวเครื่องดีไซน์กล่องใสเหมือนคริสตัล สีพาสเทลสบายตา มาพร้อมแบตเตอรี่ภายในขนาด 650 mAh จุดเด่นคือมี Mesh Coil แบบขดลวดตาข่าย เวลาสูบแล้วนุ่มเพลิน แถมตัวเครื่องทำงานนิ่งมาก เสียงเงียบกริบ โดยมีรูชาร์จแบบ USB Type-C สามารถชาร์จซ้ำได้เช่นกัน

คุณสมบัติ

  • จำนวน 5000 puff
  • ระดับนิคโคติน 5%
  • ความจุน้ำยา 13 ml

     โทนกลิ่นที่โดดเด่นของ Elf Bar CR5000 จะเน้นไปทางกลิ่นผลไม้ ตัวรสชาติหวานอร่อยและเย็นกลางๆ แอดมินว่าลงตัวมาก ลองแล้วต้องติดใจแน่นอน

กลิ่นให้เลือก : Peach Ice / Strawberry Ice Cream / Mango Ice / Kiwi Passion Fruit Guava / Raspberry Watermelon / Cranberry Grape / Peach Strawberry Watermelon / Cherry Lemon / Strawberry Mango / Watermelon / Blueberry Raspberry Pomegranate / Blue Razz Lemonade


Nevoks Bar AK9000

      พอตใช้แล้วทิ้ง ขนาดจุใจ 9000 คำ มีจุดเด่นเรื่องน้ำยาที่รสชาติดีแบบสุด ๆ พอตจุน้ำยามาให้ค่อนข้างเยอะ สูบได้ยาว ๆ แถมตัวเครื่องยังดีไซน์เก๋และมีลูกเล่นตรงไฟสีต่าง ๆ บนตัวเครื่อง สามารถเปลี่ยนสีเพื่อบอกสถานะปริมาณแบตเตอรี่ได้ เท่ไปอีกแบบ ตัวเครื่องดีไซน์เรียบง่าย สีสดใส จับได้ถนัดมือ โดยให้แบตเตอรี่มาในตัวขนาด 550 mAh

คุณสมบัติ

  • จำนวน 9000 puff
  • ระดับนิโคติน 5%
  • ความจุน้ำยา 18 ml

     โทนกลิ่นที่พลาดไม่ได้ของพอต Nevoks Bar AK9000 Puffs ก็จะเป็นเหล่าผลไม้สายเย็น ความหวานชัดมาก ผสมกับความเย็นฉ่ำ ๆ สูบแล้วสดชื่นเต็มปอด หายเหนื่อยกันไปเลย มีกลิ่นให้เลือกถึง 15 กลิ่น ได้แก่ MINT / BLUE RAZZ ICE / STRAWBERRY KIWI / PASSION FRUIT KIWI GUAVA / STRAWBERRY WATERMELON / FOREST BERRIES / DOUBLE APPLE / STRAWBERRY ICE CREAM / POWER STORM / GRAPEFRUIT / WATERMELON BUBBLE GUM / MANGO PEACH / MANGO ICE / PINK LEMONADE / ALOE GRAPE


RandM Tornado 7000

      พอตบุหรี่ไฟฟ้าน่าใช้ ดีไซน์สกรีนลายกราฟฟิตี้ไว้ที่ตัวเครื่อง สวยเท่ ดุดัน ไม่ซ้ำใคร และถือเป็นพอตใช้แล้วทิ้งตัวแรก ๆ ที่ทำให้เราเห็นน้ำยาภายในเครื่อง เวลาน้ำยาใกล้หมดก็สามารถสังเกตได้ง่าย ๆ พร้อมระบบ Airflow ที่สามารถปรับได้ ตัวเครื่องจ่ายไฟ 13W แรงไม่เบา และมีไฟ LED บอกสถานะแบตเตอรี่อยู่ใต้เครื่อง ซึ่งสามารถเปลี่ยนสีได้ 6 โทนสีขณะที่เราสูบด้วย เหมาะกับสายตี้ แบตเตอรี่ภายในขนาด 850 mAh สูบได้ทั้งวันและสามารถชาร์จใหม่อย่างไวได้ด้วยสาย USB Type-C 

คุณสมบัติ

  • จำนวน  7000 puff
  • ระดับนิโคติน 5%
  • ความจุน้ำยา 14 ml

       RandM Tornado 7000 มีกลิ่นให้เลือกกว่า 20 กลิ่น จัดว่าอร่อยเลยนะ ฟีลเหมือนดื่มน้ำผลไม้กับขนมเจลลี่ ลูกอมรสผลไม้ โดนใจทั้งสายผลไม้และขนม แถมยังเย็นอีกด้วยนะ ครบรสมากขอบอก

กลิ่นให้เลือก : Mixed Berry / Lush Ice / Gummy Bear / Peach Ice / Grape Ice / Blueberry On Ice / Cola Ice / Strawberry Kiwi / Strawberry Ice / Sour Apple / Cool Mint / Cotton Candy / Skittles / Ice Pop / Red Energy Ice / Tobacco / Red Apple Ice / Bingo Crush /  Pink Lemonade / Blackcurrant Menthol

 

Playbar 10000 Puffs 

       พอตใช้แล้วทิ้งจำนวน 10000 คำ ใช้งานได้แบบจุก ๆ ความโดดเด่นอยู่ตรงดีไซน์รูปจอยเกมเครื่อง Play ที่เราคุ้นเคยกันดี ได้อารมณ์สูบสนุก เพลิดเพลินไปกับความหอมหวาน ใช้หมดแล้ว จะเก็บไว้เป็นคอลเลคชั่นสะสมก็ยังได้ อีกหนึ่งความเก๋คือเค้ามีฟังก์ชั่นใหม่ ตรงแผงหน้าจอจะแสดง % ปริมาณน้ำยาที่เหลือ อันนี้ถือว่าเจ๋งมาก ทำให้เรารู้ได้ง่าย โดยไม่ต้องคอยลุ้นว่าน้ำยาจะหมดเมื่อไหร่ ตัวเครื่องมาพร้อมแบตเตอรี่ภายในขนาด 650 mAh เพียงพอต่อการใช้งาน 1 วัน

คุณสมบัติ

  • จำนวน 10000 puff
  • ระดับนิโคติน 3%
  • ความจุน้ำยา 15 ml

      ตัวรสชาติของ Playbar 10000 Puffs มีความหอมกรุ่น ไม่หวานจนเกินไป รวมความอร่อยเป็นอย่างดี เย็นกลาง ๆ แต่เรื่องของกลิ่นบอกเลยว่าชัดมาก แล้วมีให้เลือกเยอะถึง 16 กลิ่นเลยทีเดียว

กลิ่นให้เลือก : Blueberry / Cola Lemon / Energy Strawberry / Grape / Green Apple / Green Mango / Kiwi Guava Passion fruit / Lemon Soda / Milk Tea / Mint / Peach / Strawberry / Watermelon / Watermelon Bubblegum / Yakult Strawberry

 


สรุป

พอตใช้แล้วทิ้งทั้ง 5 ตัวที่หยิบมาแนะนำ บอกเลยว่าสายผลไม้ต้องไม่พลาดที่จะลิ้มลอง เพราะนอกจากโทนกลิ่นจะโดดเด่นด้วยรสผลไม้เน้น ๆ ผสมความเย็นกำลังดีแล้ว เรื่องสเปกการใช้งานก็เยี่ยมยอดไม่แพ้กัน สูบอร่อยเพลิน และคุ้มค่าคุ้มราคา ใครสนใจพอตกลิ่นผลไม้รุ่นไหนก็ทักเข้ามาหาเราได้เลย