Line : @pod.999

The Mist Ice Series Pod Juice พอตเปลี่ยนหัวน้ำยาน้องใหม่มาแรง

The Mist Ice Series Pod Juice พอตเปลี่ยนหัวน้ำยาน้องใหม่มาแรง

น่าลอง ! The Mist Ice Series Pod Juice พอตเปลี่ยนหัวน้ำยาน้องใหม่มาแรง 


       พอตเปลี่ยนหัวน้ำยา The Mist Ice Pod Juice เป็นหัวพอตพร้อมน้ำยา จากค่าย The Mist ใช้ร่วมกับพอต JUES Relx Infinity  Phantom Lite Marbo Zero Infy Pod

       ชาว Vape หลายคนคงคุ้นหูกันมาพอสมควรกับค่าย The Mist ในฐานะน้ำยาแบรนด์ไทย ที่เรียกได้ว่าคุณภาพไม่แพ้น้ำยาต่างชาติ ด้วยการเน้นคัดสรรวัตถุดิบเกรดนำเข้าจากอเมริกา ทั้งหัวกลิ่น USP grade และนิโคติน โดยใช้มาตรฐานการผลิตที่พิถีพิถัน เพื่อให้ได้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุด กลิ่นชัด มีเอกลักษณ์ ฟีลแน่น ๆ ถึงใจ ที่สำคัญคือราคาน่าคบหาอีกด้วย ซึ่งนอกจากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแล้ว ล่าสุดแบรนด์นี้ได้ปล่อยลูกเล่นใหม่ออกมา คือ พอตเปลี่ยนหัวน้ำยา The Mist Ice Pod Juice บอกเลยว่าน่าลองมาก ๆ ไปดูความน่าสนใจของหัวพอตตัวนี้กัน


      ก่อนอื่นมาย้อนส่องประวัติของแบรนด์เขาสักหน่อย The Miss เป็นค่ายที่เริ่มต้นจากการผลิตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามาก่อน ทั้ง น้ำยาซอลนิคและน้ำยาฟรีเบส ซึ่งรสชาติฟีลสูบจะเป็นน้ำยาสายขนมเป็นหลัก ที่สร้างชื่อเลยก็คือกลิ่น Dynamite Chocomint ลูกอมไดนาไมต์ ตามมาด้วยกลิ่น Strawberry Cheesecake และ Tokyo Banana จุดเด่นของกลิ่นและความนุ่มนวลของนิโคติน ถือว่าทำได้ดี สูบอร่อยแบบเพลินจัด ถือเป็น All day Vape ที่ทุกคนชื่นชอบเลยล่ะ


      หลังจากเป็นที่รู้จักแล้ว ค่ายนี้ก็ไม่หยุดพัฒนานะ โดยปล่อยน้ำยา The Mist Ice Series ที่เพิ่มความเย็นขึ้นมาจากซีรีส์ก่อน เป็นทางเลือกให้แก่สายเครื่องดื่มผลไม้และสายเย็น และล่าสุดในปลายปี 2023 ก็หันมาทำพอตเปลี่ยนหัวน้ำยา The Mist Ice Series Pod Juice เพื่อสนองนี้ดผู้ใช้งานกันแบบไม่พักทีเดียว


ใหม่ล่าสุด! The Mist Ice Series Pod Juice


        สำหรับหัวพอตน้ำยาจากค่าย The Mist ที่นำน้ำยาสุดอร่อยจากขวดสู่หัวพอต ให้สายเปลี่ยนหัวได้ลิ้มลอง โดยหัวพอตมีปริมาณน้ำยาจุใจขนาด 2.5 ml พร้อมกับคอยล์เซรามิค ที่ทำให้รสชาติออกมาได้นุ่มนวลสุด ๆ และยังมีรูลมที่กำลังดี ทำให้ฟีลสูบไม่แน่นหรือหรือโล่งจนเกินไป รสชาติก็การันตีได้ถึงความอร่อยฉ่ำ ! บอกเลยว่าใครที่เป็นแฟนน้ำยา The Mist พลาดไม่ได้

  • ปริมาณ nicotine 3%
  • ใช้ได้กับ pod system JUES / Relx Infinity /  Phantom / Lite / Marbo Zero / Infy Pod / NEXT

The Mist Ice Series Pod Juice มีกลิ่นอะไรบ้าง

หัวพอตรุ่นนี้มีจำนวนกลิ่นถึง 6 กลิ่น ได้แก่

  • Pinkcup (Strawberry Yogurt) 30mg : กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่หอมสดชื่น ผสมผสานกับกลิ่นโยเกิร์ตที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นน้ำยาที่หวานกำลังดี เย็นสดชื่นสุด ๆ ความหวาน 3.5/5 ความเย็น 3/5
  • Violetcute (Kyoho Grape) 30mg : กลิ่นองุ่นยอดนิยม แต่ไม่ใช่แค่องุ่นทั่วไป ยังมีมิติของกลิ่นองุ่นเคียวโฮบวกเข้าไปด้วย รสชาติหวานกลาง ๆ เย็นสดชื่น เป็นตัวที่ All Day Vaper ได้เลย ความหวาน 3.5/5 ความเย็น 3/5
  • Refresher 30mg : กลิ่นน้ำแร่ หอมอ่อน ๆ เย็นสดชื่นสะใจ หวานนิด ๆ เป็นตัวไว้เบรกความเลี่ยนได้ดีพอสมควร ความหวาน 3.5/5 ความเย็น 3/5
  • Bluedeep (Blueberry) 30mg : กลิ่นบลูเบอรี่หอม ๆ บวกความหวานกลาง ๆ เย็นสดชื่น สูบได้บ่อยโดยไม่รู้สึกเลี่ยน ความหวาน 3.5/5 ความเย็น 3/5
  • Super Sours 30mg : กลิ่นผลไม้รวม อย่างเลม่อน ส้ม และเสาวรส ที่หอมสดชื่น ตัวน้ำยาสูบแล้วจะรู้สึกหวานอมเปรี้ยวจากกลิ่น ตัดเลี่ยนได้ดี ถือว่าสุดยอดเลยสำหรับตัวนี้ และยังเย็นสะใจด้วย ความหวาน 3.5/5 ความเย็น 3/5
  • Co a La 30mg : กลิ่นโคล่าหอมซ่า สดชื่น หวานปานกลางกำลังดี ให้ฟิลเหมือนอมลูกอมรสโคล่า บวกกับความเย็นแบบสะใจ ความหวาน 3.5/5 ความเย็น 3/5

สรุป

The Mist Ice Series Pod Juice หัวพอตเปลี่ยนน้ำยาน้อใหม่ล่าสุดจากค่าย The Mist ที่เชี่ยวชาญเรื่องน่ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเป็นทุนเดิม เมื่อปล่อยของใหม่ออกมา พูดเลยว่าไม่ต้องลังเลที่จะลอง เรื่องรสชาติจัดเต็มความอร่อย เย็นสดชื่น ใช้งานสะดวก แค่ถอดอันเก่าแล้วใส่หัวพอตน้ำยาใหม่เข้าไป สามารถใช้ได้กับพอตบุหรี่ไฟฟ้าหลายรุ่นยอดฮิต คุณภาพขนาดนี้ ในราคาเบา ๆ รับประกันว่าคุ้มค่าแน่นอน