Line : @pod.999

หัวพอตกลิ่นองุ่น แบรนด์ไหนดี รวบรวมไว้ให้แล้วที่นี่

หัวพอตกลิ่นองุ่น แบรนด์ไหนดี รวบรวมไว้ให้แล้วที่นี่

5 หัวพอตกลิ่นองุ่น รสชาติยอดฮิต แบรนด์ไหนดี มาดู!


หัวพอตกลิ่นองุ่น ไอเทมคู่ใจของนักสูบชาวไทย ด้วยรสชาติน้ำยาที่หวานหอมกลมกล่อม ไม่เลี่ยน สูบเพลินเกินต้าน หัวพอต องุ่น ยี่ห้อไหนที่ควรมีติดตัว เรารวบรวมไว้ให้แล้ว


ท่ามกลางหัวพอตหลากหลายรสชาติที่มีในท้องตลาด หัวพอตกลิ่นองุ่น เป็นอีกหนึ่งรสชาติความอร่อยที่ผู้สูบพอตส่วนใหญ่เทคะแนนนิยมให้ ซึ่งสาเหตุว่าทำไมคนถึงชอบหัวพอต องุ่น นั่นก็เพราะอรรถรสการสูบที่มีทั้งกลิ่นหอม รสชาติหวานนิด ๆ เปรี้ยวหน่อย ๆ นุ่มนวลกำลังดี ให้ความสดชื่น ไม่ทำให้รู้สึกหวานเลี่ยนเหมือนขนม หรือขมเหมือนบุหรี่ทั่วไป สามารถสูบได้เพลิน ๆ ตลอดวัน


หากใครที่เป็นน้องใหม่เพิ่งหัวมาสูบพอตไฟฟ้า บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ที่จะต้องลิ้มลองหัวน้ำยารสองุ่นเป็นรสชาติแรก ๆ หรือแม้แต่ชาว Vape ที่รันวงการมานานแล้ว ก็มักจะต้องมีพอตน้ำยากลิ่นนี้ติดกระเป๋า ซึ่งแต่ละยี่ห้อก็จะมีความอร่อยเป็นของตัวเอง และหัวพอตกลิ่นองุ่น ยี่ห้อไหนดีที่น่าลอง ควรมีไว้สักชิ้น เราคัดมาให้แล้ว


แนะนำหัวพอตกลิ่นองุ่น กลิ่นยอดนิยมในตลาด


INFY Pod Juice กลิ่น Grape Jelly

เริ่มที่หัวพอตน้ำยารสชาติดีจากแบรนด์ This Is Salt ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการผลิตน้ำยาที่รสชาติชัดเจนสุดๆๆ ด้วย Ceramic Coil ทำให้ได้ดื่มด่ำกับรสชาติที่หอม หวานฉ่ำ ไม่มีจาง สมกับเป็นแบรนด์เจ้าพ่อน้ำยาจริง ๆ ครับ จุดเด่นของหัวพอตเจ้านี้จะมีความหอมหวาน ผสมผสานความเย็นนิด ๆ มีระดับนิโคติน 3% มาพร้อมหัวพอดแบบใส มองเห็นน้ำยาด้านในชัดเจน ความจุน้ำยา 2 ml ถือว่ากำลังดีทีเดียว


GRAPE JELLY

หัวพอตองุ่นเจลลี่ อารมณ์เหมือนกำลังทานเยลลี่เจเล่ รสองุ่นเพียว ๆ หอม หวาน ฉ่ำลิ้น ฟีลนุ่ม ๆ ชวนเคี้ยว แถมยังเย็นสดชื่นอีกด้วย สูบได้ไม่เบื่อแน่นอนสำหรับรสชาตินี้

ความหวาน 3/5

ความเย็น 3/5


สามารถใช้ได้กับ Pod System  Relx Infinity / Relx Phantom / Relx Lite / Marbo Zero / Infy Pod

 

The Mist Ice Series Pod Juice กลิ่น Violetcute 

หัวน้ำยามาแรงจากค่าย The Mist ที่นำเอาน้ำยาสุดอร่อยจากขวดสู่หัวพอต เพื่อให้สายเปลี่ยนหัวน้ำยาได้ลิ้มลอง ซึ่งเรื่องรสชาติบอกเลยว่าอร่อยจริง ตรงปก ไม่จกตา แม้จะมีตัวเลือกกลิ่นไม่เยอะ แต่ชัดเต็มคำทุกกลิ่น โดยหัวพอตมีปริมาณน้ำยาจุใจขนาด 2.5 ml ระดับนิค 3% พร้อมกับคอยล์เซรามิค เสริมให้รสชาตินุ่มนวลสุด ๆ และยังมีรูลมที่กำลังดี ทำให้ฟีลสูบไม่แน่นหรือโล่งจนเกินไปด้วย


VIOLETCUTE

หัวพอตกลิ่นองุ่นยอดนิยม แต่ไม่ใช่แค่องุ่นทั่ว ๆ ไปนะ ยังมีมิติของกลิ่นองุ่นเคียวโฮบวกเข้าไปด้วย ความหอมกระจาย รสชาติหวานกลาง ๆ มีความอมเปรี้ยวที่ปลายลิ้น พร้อมความเย็นสดชื่น เป็นตัวจบแบบ All Day Vaper ของใครหลาย ๆ คน

ความหวาน 3.5/5

ความเย็น 3/5


สามารถใช้ได้กับ Pod System JUES / Relx Infinity /  Phantom / Lite / Marbo Zero / Infy Pod / NEXT


KS Lumina Pod Juice กลิ่น Grape

หัวพอตน้ำยาจากค่าย Kardinal Stick ผู้ผลิตพอตใช้แล้วทิ้งตัวเด็ดอย่าง Quik แต่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าเขามีของดีอย่างหัวพอตน้ำยาไว้ใช้ร่วมกับเครื่องได้หลากหลายรุ่น ตัวพอตจุน้ำยามากถึง 2.5 ml ใช้ได้ยาว ๆ ใช้คอยล์แบบเซรามิครีดน้ำยาได้ดี การันตีความอร่อย ปริมาณ nicotine 3% พอตเป็นแบบใสมองเห็นน้ำยาภายในได้ง่าย ตัวเลือกกลิ่นเพียบ องุ่นก็มี หรือถ้าชอบทั้งองุ่นและแอปเปิ้ล เค้าก็รวมทั้งสองรสไว้ในหัวพอตเดียว ลองไปเลือกกันดูได้


GRAPE

กลิ่นองุ่นยอดฮิตที่ใครๆ ก็ชอบ ให้รสชาติที่หอมฟุ้งละมุน เย็นปานกลาง หวานติดปลายลิ้น เป็นองุ่นที่ไม่เลี่ยนและไม่เคมีเลย ถ้าชอบรสชาติองุ่นแบบนวล ๆ ต้องไม่พลาด สูบคำเดียวไม่เคยพอ

ความหวาน 2.5/5

ความเย็น 2.5/5


สามารถใช้ร่วมกับพอต Pod System JUES / Relx Infinity /  Phantom / Lite / Marbo Zero / Infy Pod


Marbo Zero Pod Juice กลิ่น Grape

หัวน้ำยาชื่อดัง จากค่าย Salthub ที่โดดเด่นเรื่องน้ำยามาอย่างยาวนาน ซึ่งต้องบอกว่ารสชาติของน้ำยาทำออกมาได้ลงตัว และคงเอกลักษณ์ความหวานฉ่ำไว้ได้ดีมาก ๆ ตัวพอตยังเน้นการสูบแบบ MTL ให้ความแน่นแบบสูบบุหรี่มวน ระดับนิโคติน 3% ปริมาณความจุ 2.2 ml มีไว้รับรองว่าคุ้ม ซึ่งกลิ่นก็มีให้เลือกหลากหลาย แต่ที่ฮิตที่สุดก็ต้องยกให้กลิ่นองุ่นนี่แหละ


GRAPE 

กลิ่นองุ่นมาโบที่สร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ รสองุ่นชัด ๆ แน่น ๆ หอมหวาน อร่อย เย็นชื่นใจ เรียกว่าครบทุกมิติ เหมือนเคี้ยวองอุ่นสด ๆ เลย ทำออกมาได้ดีมาก ๆ ใครไม่เคยลองถือว่าพลาดนะ

ความหวาน 2/5

ความเย็น 3/5


สามารถใช้ได้กับ Pod System Relx Infinity / Relx Phantom / Relx Lite / Marbo Zero / Infy Pod


RELX Infinity Pro 2 Single Pod Juice กลิ่น Tangy Grape

หัวพอตน้ำยารสองุ่นยี่ห้อดังนี้ สายบุหรี่ไฟฟ้าต้องคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับ Relx ผู้คิดค้นพอตแบบเปลี่ยนหัวเป็นเจ้าแรก ตัวรสชาติมีให้เลือกแบบละลานตา แต่จะเน้นการผสมผสานกันของผลไม้หลายชนิด แต่รสที่ฮิตตลอดกาลก็คือน้ำยารสองุ่น และให้ฟิลสูบแบบ MTL เหมือนบุหรี่มวน ความจุน้ำยา 1.9 ml มาแบบนิคแน่น ๆ มีให้เลือกถึง 2 ระดับ ทั้ง 3% และ 5% 


TANGY GRAPE

กลิ่นที่ห้ามมองข้ามก็ต้องนี่เลย รสองุ่นหอมเข้มข้นทะลุจมูก หวานอมเปรี้ยวแบบกำลังดี เย็นกลาง ๆ สูบได้เรื่อย ๆ เป็นกลิ่นยอดฮิตที่ต้องมีติดตัว

ความหวาน : 2/5 

ความเย็นกำลังดี 3/5


สามารถใช้ได้กับ Pod System Relx Infinity / Phantom / Lite / Marbo Zero / Infy Pod


สรุป

หัวพอตน้ำยากลิ่นองุ่น เป็นหัวพอตที่ทุกคนควรมีติดกระเป๋าไว้จริง ๆ ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ใคร ๆ ก็ชอบ ซึ่งหากคุณกำลังอยากได้หัวน้ำยากลิ่นผลไม้สุดฮิตนี้ไว้สักตัว ลองดูหัวพอตน้ำยากลิ่นองุ่นที่เราแนะนำไว้ได้เลย