Line : @pod.999

พอตใช้แล้วทิ้ง 10000 คำ ใช้กันยาว ๆ คุ้มจัด ประหยัดจริง

พอตใช้แล้วทิ้ง 10000 คำ ใช้กันยาว ๆ คุ้มจัด ประหยัดจริง

รวมพอตใช้แล้วทิ้ง 10000 คำ ใช้กันยาว ๆ คุ้มจัด ประหยัดจริง!


แนะนำพอตใช้แล้วทิ้ง 10000 คำ สำหรับสายคุ้ม สายประหยัด ใช้กันยาว ๆ พอตใช้แล้วทิ้ง ยี่ห้อไหนดี จำนวนคำ 10000 puffs แน่น ๆ แถมกลิ่นชัด ราคาดี รวมไว้ให้ที่นี่แล้ว


ปี 2024 ยังคงเป็นยุคทองของพอตใช้แล้วทิ้ง ที่ผู้คนกำลังให้ความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยจุดเด่นเรื่องการใช้งานสะดวก ไม่ต้องทำอะไรมาก แค่ฉีกวองก็ใช้งานได้เลย แถมทุกวันนี้พอตใช้แล้วทิ้งยังมีพัฒนาการทั้งเรื่องดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งาน เพื่อรองรับกับความต้องการของผู้ใช้งานที่หลากหลาย อย่างพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นแรก ๆ ที่ออกมา อาจมีจำนวนคำไม่ได้เยอะมาก สูบไม่นานก็หมดจนต้องทิ้ง แต่เดี๋ยวนี้มีพอตใช้แล้วทิ้ง 10000 คำขึ้นไป เอาใจสายสูบหนักและสายประหยัด เพราะใช้ได้นานนนน คุ้มค่าสุด ๆ 


พอตใช้แล้วทิ้ง 10000 คำ ยี่ห้อนี้ที่แอดมินแนะนำ


สำหรับใครที่เป็นสายคุ้ม มองหาพอตใช้แล้วทิ้ง 10000 คำ หรือมากกว่านั้น หรือแม้แต่ผู้ที่อยากเปลี่ยนมาลองใช้พอตใช้แล้วทิ้งในจำนวนคำสูบเยอะ ๆ บ้าง วันนี้เรามีพอตใช้แล้วทิ้ง 10000 คำ ที่น่าสนใจมาบอกต่อกัน


Playbar 10000 puffs

 

เริ่มด้วยพอตใช้แล้วทิ้ง รูปทรงกล่องเกมน่ารักตะมุตะมิ อย่าง Playbar 10000 puffs ที่เห็นครั้งแรก ใคร ๆ ก็ต้องจดจำดีไซน์ตัวเครื่องที่เลียนแบบเกมบอยกันก่อนเลย แถมยังมีน้ำหนักเบา เป็นพลาสติกแบบแข็ง กันแรงกระแทกได้ดี แต่เห็นคิวต์ ๆ แบบนี้ สเปกโหดไม่ใช่เล่นนะ 


ฟังก์ชั่นเด่น

ความจุน้ำยาอยู่ที่ 15 ml สูบได้ราว 10000คำ มาพร้อมกับนิโคติน 3% คอยล์เป็นประเภท mesh coil 1.2 โอห์ม ที่สามารถรีดกลิ่นและรสชาติได้เข้มข้น  แถมหน้าจอระบบ LED สามารถดูปริมาณแบตเตอรี่และน้ำยาคงเหลือได้จากสีของไฟสถานะ เพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้ ความจุแบตเตอรี่ 650 mAh สามารถใช้ได้หนึ่งวันสบาย ๆ และยังเพลิดเพลินกับน้ำยาจนหยดสุดท้าย ด้วยระบบชาร์จไว ทำให้พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้เป็นตัวท็อปในใจใครหลายคน


ข้อดี

  • รูปทรงสวย มีลูกเล่นกินขาด 
  • สูบได้สูงถึง 10000 คำ ถือเป็นจำนวนที่เยอะในปัจจุบัน
  • สามารถชาร์จได้ด้วยสายชาร์จ Tpye-C )
  • การรีดกลิ่นและนิโคตินมีคุณภาพสูง ฟีลสูบโล่ง เย็นถึงใจ

ข้อเสีย

  • มือเก๋า ๆ ที่เล่นนิโคติน 5% ถ้ามาสูบตัวนี้อาจจะต้องลากกันหลายพัฟหน่อย แต่ก็ถือว่าสูบเพลิน ๆ 

Elfbar Raya D1 10000 puffs


พอตใช้แล้วทิ้งสายน้ำยามิติสูงจาก Elfbar ที่ขึ้นชื่อเรื่องน้ำยาอร่อย กลิ่นหอมลุ่มลึก ไม่เหมือนใคร แล้วยังจัดเต็มจำนวนคำสูบมาให้ถึง 10000 คำ ตัวเครื่อง ดีไซน์เป็นทรงกล่อง จับถนัดมือ ขนาดกำลังดี และตัวดริปเข้ากับรูปปากได้เป็นอย่างดี วัสดุเป็นพลาสติกแบบ ABS หุ้มด้วย Silicone มีทั้งแบบสีล้วนและไล่เฉดสี สวยสะดุดตา


ฟังก์ชั่นเด่น

ตัวเครื่องรุ่นนี้ใช้แบบยาวๆ หมดห่วงได้เลย ไม่ต้องมากังวลว่าน้ำยาจะหมดเมื่อไร เพราะการออกแบบให้มีหน้าจอ สามารถเช็กสถานะแบตเตอรี่และน้ำยาได้ ใช้งานได้สะดวกขึ้นมาก ตัวพอตจุน้ำยาถึง 16 ml ระดับ Nic 3% มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 620 mAh ใช้งานได้ 1 วันเต็ม ๆ และช่องชาร์จ USB Type-C หลังจากใช้งานแล้ว จะได้รับรสชาติที่ชัดเจนและละมุนสุด ๆ


ข้อดี

  • น้ำยาโคตรมีมิติและกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ
  • หน้าจอมาพร้อมไฟแจ้งเตือนแบตและน้ำยา รองรับความต้องการของผู้ใช้งานรุ่นใหม่

ข้อเสีย

  • แทบจะไม่มีเลย อาจจะเรื่องดีไซน์ทรงกล่องที่ทำให้พกใส่กระเป่ากางเกงไม่สะดวกนัก

Super cool 12000 puffs

ใครชอบน้ำยาสายเย็น คงรู้จักแบรนด์นี้อย่างดี กับ Super Cool จากค่าย Cloudyofunky พอออกพอตใช้แล้วทิ้ง Super Cool 12000 puffs ก็ใช้กันยาว ๆ ไปเลย เพราะอัดจำนวนสูบได้ถึง 12000 คำ พร้อมนิโคติน 2% 


ฟังก์ชั่นเด่น

ตัวเครื่องมีความจุน้ำยาปริมาณ 20 ml. บอกเลยว่าเยอะพอสมควร สามารถใช้งานได้นานจริง สายสูบเยอะต้องโดน เรื่องกลิ่นก็ทำมาได้ดี มีเอกลักษณ์โดดเด่น โดยมาในดีไซน์ทรงขวดน้ำยาเท่ ๆ พ่วงมากับแบตเตอรี่ขนาด 650 mAh ใช้งานได้เพียงพอทั้งวัน แถมยังมีช่อง USB Type-C ให้เสียบสายชาร์จได้ด้วย ชาร์จซ้ำได้แบบไร้กังวล จนกว่าน้ำยาจะหมด


ข้อดี

  • เวลาเราไม่สูบ สามารถเอาฝาลงมาปิดได้ เพื่อป้องกันฝุ่นละอองหรือสิ่งสกปรกเข้าไปในตัวพอต
  • กลิ่นชัดและยังมีเอกลักษณ์โดดเด่น ทั้งหวาน หอม เย็นชื่นใจ Super Cool ตามชื่อ
  • นิโคตินกำลังดี โดยรวมฟีลดีมาก

ข้อเสีย

  • ไม่มีห่วงมาให้คล้องสายแลนยาร์ด อาจพกพาไม่ถนัดสำหรับบางคน

VLux 12000 puffs 

พอตใช้แล้วทิ้งหน้าตาสวยหรูดูแพงฉบับ Luxury ที่มีลวดลายคล้ายแบรนด์เนมชื่อดัง แต่ไม่ใช่แค่เพียงภายนอกที่สวยงามเท่านั้น Vlux 12000 puffs ยังมีความโดดเด่นอีกหลาย ๆ ด้าน


ฟังก์ชั่นเด่น

ตัวเครื่องมีหน้าจอ LED ใช้แสดงปริมาณคงเหลือของแบตเตอรี่และน้ำยา บรรจุปริมาณน้ำยาอยู่ที่ 19 ml สามารถใช้ได้เกิน 10000 คำ สบาย ๆ ได้รสชาติน้ำยาหอมหวานและกลิ่นที่ดีสุด ๆ แถมยังปรับรูลมได้ถึง 2 ขนาด รอบรับทุกสไตล์การใช้งาน มาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้เกิน 1 วัน พร้อมกับช่องชาร์จแบบ USB Type-C 


ข้อดี

  • มีหน้าจอซ่อนอยู่ในแถบ Aluminium Alloy เวลาสูบจอจะสว่างขึ้นมาให้เห็นปริมาณแบตเตอรี่และน้ำยา
  • ดีไซน์สวยหรู ดูยังไงก็ไม่เบื่อ 
  • มีรูลมที่ด้านล่างของตัวเครื่อง สามารถปรับได้ทั้งแน่นจนถึงโล่ง ตามใจผู้ใช้

ข้อเสีย

  • ทรงแท่งขนาดถือว่าใหญ่พอสมควร

สรุป

พอตใช้แล้วทิ้ง 10000 คำ ถูกใจนักสูบทุกระดับ ใช้งานง่ายดาย สะดวกสบายต่อการพกพา จำนวนคำจุก ๆ คุ้มค่า ราคาน่ารัก มีดีไซน์หลากหลายแบบ แถมยังเหมาะกับทั้งมือใหม่และมืออาชีพที่ชอบพอตใช้แล้วทิ้ง ใครเล็งตัวไหนอยู่ บอกเลยชอบก็จัด ประหยัดทำไม! แต่รุ่นที่รวมมาให้นี้เซฟเงินในกระเป๋าจริง ๆ นะ