Line : @pod.999

พอตใช้แล้วทิ้ง Vlux 12000 กับ Playbar 10000 รีวิวชัด ๆ ตัวไหนแจ่ม

พอตใช้แล้วทิ้ง Vlux 12000 กับ Playbar 10000 รีวิวชัด ๆ ตัวไหนแจ่ม

พอตใช้แล้วทิ้ง รุ่นไหนดี ระหว่าง Vlux 12000 กับ Playbar 10000 ที่ให้จำนวนคำสูบมาแบบจุก ๆ สายสูบเยอะ หรือชอบใช้แบบยาว ๆ เลือกพอตไฟฟ้าตัวไหนคุ้มสุด ?


พอตใช้แล้วทิ้ง ยังคงเป็นไอเท็มที่ฮิตแล้ว ฮิตอยู่ ฮิตต่อ แบบไม่แคร์ดราม่า ด้วยข้อดีหลากหลายเหตุผลที่โดนใจนักสูบบุหรี่ไฟฟ้าทั่วทั้งวงการ ทั้งใช้งานง่าย สะดวกสบาย หมดเมื่อไรก็ทิ้งได้เลย แถมเดี๋ยวนี้พอตใช้แล้วทิ้งยังอัปเกรดพัฒนาจำนวนคำสูบมาให้แบบจัดเต็มในหลักหมื่นคำขึ้นไป ซึ่ง 2 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยมก็หนีไม่พ้น Vlux 12000 puffs กับ Playbar 10000 puffs ที่มักจะมีแฟน ๆ สอบถามเข้ามาอยู่เสมอว่า ระหว่าง 2 รุ่นนี้ พอตใช้แลิ้วทิ้ง ตัวไหนดีกว่ากัน เพราะฉะนั้นเรามาเทียบให้ดูกันเลย

พอตใช้แล้วทิ้ง Vlux 12000 Puffs



พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมความหรูหรา กับดีไซน์ลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ ที่สายลักซ์ชูต้องรู้จัก ช่วยเพิ่มความสวยงามพรีเมี่ยมให้กับตัวเครื่องเป็นอย่างดี ไม่เพียงเท่านั้น ภายในยังอัดแน่นด้วยสเปกจัดเต็ม ใช้งานง่ายมาก ไม่ต้องตั้งค่าอะไรเลย เหมาะกับมือใหม่สุด ๆ


จุดเด่นของ Vlux 12000 Puffs


ดีไซน์ : ทรงแท่งกลมมน ขนาดใหญ่พอสมควร โดยตัวเครื่องเป็นวัสดุแบบ Aluminium Alloy ผสมกับ PCTG และหุ้มตัวเครื่องด้วย Leather อีก 1 ชั้น มีการยิงลายไว้บนหนังโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มีหน้าจอซ่อนอยู่ในแทบ Aluminium Alloy เวลาสูบจอจะสว่างขึ้นมาให้เห็นปริมาณแบตเตอรี่และน้ำยาได้เลย

จำนวนคำสูบ : จำนวนคำสูบที่มากถึง 12000 คำ ซึ่งต้องถือว่าเยอะมาก ๆ

ปริมาณน้ำยา : บรรจุน้ำยา 19 ml ความเข้มข้นนิโคติน 30 mg เพียงพอต่อการใช้งาน

แบตเตอรี่ : แบตเตอรี่ในตัว 550 mAh ชาร์จซ้ำได้

โทนกลิ่น : กลิ่นผลไม้หอมหวาน มีให้เลือกกันถึง 18 กลิ่น กลิ่นชัด เย็นสดชื่น เข้าถึงง่าย มือใหม่ที่เลือกไม่ถูกก็ไม่ต้องซีเรียส เพราะอร่อยทุกรส


แนะนำกลิ่นที่น่าลอง 

LYCHEE

กลิ่นลิ้นจี่จักรพรรดิ์ลูกโต ๆ หอมละมุนแบบสุด ๆ สายหวานห้ามพลาด บอกเลยกลิ่นนี้เหมือนได้กินลิ้นจี่ได้อย่างเต็มปากเต็มคำ หวานฉ่ำอร่อย เย็นสดชื่น

ความหวาน 3/5

ความเย็น 4/5

 

FUJI GRAPE

กลิ่นองุ่นหอมหวานจากญี่ปุ่น รสชาติอร่อยแบบเหนือกว่าองุ่นธรรมดาแน่นอน ได้อารมณ์องุ่นเคียวโฮอ่อน ๆ หวานอร่อย เย็นสดชื่นเหมือนอากาศหนาวที่ญี่ปุ่น

ความหวาน 3/5

ความเย็น 4/5 


MANGO

กลิ่นมะม่วงสุกหวานหอม ฉ่ำแบบละมุน ๆ รสชาติเหมือนมะม่วงน้ำดอกไม้ ใครเป็นสายติดหวานบอกเลยว่ากลิ่นนี้พลาดไม่ได้ อร่อยทุกคำที่สูบ แถมเย็นฉ่ำอีกด้วย

ความหวาน 3/5

ความเย็น 4/5


พอตใช้แล้วทิ้ง Playbar 10000 Puffs

พอตใช้แล้วทิ้งสุดคุ้มจำนวน 10000 คำ มาพร้อมดีไซน์จอยเกมส์เครื่อง Play ที่เห็นแล้วคุ้นตา ให้ฟีลสนุก ๆ พร้อมได้เพลิดเพลินไปกับรสชาติหอมหวาน กลิ่นชัดทุกคำ


จุดเด่นของ Playbar 10000 Puffs

ดีไซน์ : ดีไซน์โดดเด่นสะดุดตา เป็นทรงกล่องคล้ายจอยเกมส์จากเครื่องเพลย์ ทั้งเท่และมีกลิ่นอายวินเทจในเวลาเดียวกัน เวลาสูบแล้วจะรู้สึกสนุกเพลิดเพลิน วัสดุเป็นพลาสติกแบบ ABS มีหน้าจอที่ตัวเครื่องแสดงปริมาณแบตเตอรี่และน้ำยาให้เราเห็นง่าย ๆ พร้อม Mesh Coil ขนาด 1.2 โอห์ม

จำนวนคำสูบ : จำนวนคำสูบ 10000 คำ ถือว่าพอเหมาะกับการใช้งาน

ปริมาณน้ำยา : ความจุน้ำยา 15 ml ความเข้มข้นนิโคติน 30 mg สูบอิ่มกำลังดี

แบตเตอรี่ : แบตเตอรี่ในตัว 650 mAh สามารถชาร์จซ้ำได้

โทนกลิ่น : โทนกลิ่นที่โดดเด่นจะเน้นไปทางกลิ่นผลไม้ ตัวรสชาติหวานอร่อยและเย็นกลาง ๆ ไม่มาก แต่เรื่องของกลิ่นบอกเลยว่าชัดเจนถึงขีดสุด 


แนะนำกลิ่นที่น่าลอง 

GREEN MANGO

กลิ่นมะม่วงดิบหอมหวานอมเปรี้ยว เหมือนอยู่ในสวนมะม่วง รสชาติหวานอมเปรี้ยวกำลังดี เย็นกลาง ๆ

ความหวาน 3/5

ความเย็น 3/5 


ENERGY STRAWBERRY

กลิ่นเครื่องดื่มชูกำลังหอม ๆ นำมาก่อน ตบท้ายด้วยสตรอว์เบอร์รี่หวาน ๆ เป็นรสชาติที่ลงตัวสุด ๆ หวานฉ่ำ เย็นกำลังดี

ความหวาน 3/5

ความเย็น 3/5


MILK TEA

กลิ่นชานมไต้หวันก็มา เปิดมิติใหม่ไปกับกลิ่นสุดแปลกที่สายเครื่องดิ่ม สายชานม ห้ามพลาด เพราะให้กลิ่นที่ชัดเจน เสมือนดื่มด่ำกับชานมแบบออริจินอลเลยทีเดียว

ความหวาน 3.5/5

ความเย็น 3/5


สรุป

หากคุณกำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้ง ที่สูบได้นาน ๆ สักตัว ทั้ง Vlux 12000 Puffs และ Playbar 10000 Puffs ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทั้งคู่ ในราคาที่เท่า ๆ กันเลย ถ้าชอบสไตล์หรูหรา สวยแพง ก็ต้องหยิบ Vlux ไว้ก่อน แถมยังมีแต้มต่อเรื่องจำนวนคำที่เยอะกว่าเล็กน้อย แต่ถ้าใครเป็นสายจอย ๆ ชอบสีสันและการออกแบบที่ไม่ซ้ำใคร บอกเลยว่านาทีนี้ก็ต้อง Playbar 10000 Puffs ที่เรื่องกลิ่นนั้นหอมชัดตั้งแต่คำแรกถึงคำสุดท้ายเลยทีเดียว